22 พฤษภาคม 2019 Industry News 571 views

ขั้นตอนการกรองอากาศหลัก 2 ขั้น ได้แก่ ตัวกรองอากาศแบบม่านม้วนอัตโนมัติและตัวกรองหลักแบบจาน ตัวกรองที่ใช้บ่อยที่สุดสำหรับการกรองอากาศบริสุทธิ์ 2 แบบ วิธีเลือกสถานที่ที่จะใช้ และข้อดีและข้อเสียของทั้งสองฝ่ายมีข้อดีและข้อเสียอย่างไร โปรดดูการวิเคราะห์ต่อไปนี้:

1. การเปรียบเทียบพื้นที่การกรอง: พื้นที่การกรองของ ตัวกรองไขลานอัตโนมัติมาตรฐาน Nanjing Yixiou คือพื้นที่ของชั้นของผ้าฝ้ายกรองพิเศษที่คดเคี้ยวแบนบนหน้าตัด และพื้นที่ระนาบยูนิตจะเหมือนกับพื้นที่การกรอง

วัสดุกรองของแผ่นกรองหลักแบบแผ่นพับเป็นรูปตัว V พื้นที่หน้าตัดเรียบของหน่วยพื้นที่ตัวกรองที่แท้จริงของวัสดุกรองใกล้ถึงสองเท่าซึ่งเพิ่มความสามารถในการระบายอากาศและเก็บฝุ่นอย่างมาก และยืดอายุการใช้งาน

เพื่อชดเชยข้อบกพร่องของตัวกรองขดนี้ Nanjing Ecolead ได้พัฒนาตัวกรองม่านม้วนรูปตัว V พื้นที่หน้าตัดได้รับการแก้ไขและอัตราการระบายอากาศสูงเกินไปปริมาณอากาศของตัวกรองม้วนมาตรฐานไม่สามารถตอบสนอง ความต้องการ ในกรณีที่ใช้ตัวกรองขดลวดชนิด V เพื่อชดเชยข้อบกพร่องของพื้นที่ตัวกรองคงที่และตรงตามข้อกำหนด

2. การเปรียบเทียบการเปลี่ยนแผ่นกรอง: ตัวกรองไขลานอัตโนมัติตามชื่อหมายถึงการเปลี่ยนวัสดุกรองโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องเปลี่ยนวัสดุกรองโดยมนุษย์ไม่ต้องดำเนินการใด ๆ ระบบเปลี่ยนวัสดุกรองอัจฉริยะเหมาะสำหรับเครื่องปรับอากาศ, ถ่านหินโลหะ, โรงบำบัดน้ำเสีย ฯลฯ สภาพแวดล้อมที่มีปริมาณสูงและต้องเปลี่ยนวัสดุกรองบ่อยๆ โดยทั่วไป ผ้าฝ้ายกรองสามารถใช้ได้ 5-10 ครั้งตามความสูงของตัวกรอง ซึ่งหมายความว่าโดยทั่วไปหนึ่งปีไม่สามารถเข้าสู่ระบบกรองหลักสำหรับการทำงานใดๆ การเปลี่ยนวัสดุกรองหลังจากที่วัสดุกรองหมดก็ค่อนข้างง่าย และการทำงานก็สะดวกมาก ครั้งหนึ่งเราเคยจับเวลาขั้นตอนการเปลี่ยนวัสดุกรองทั้งหมดครั้งละประมาณ 3 นาที ซึ่งเท่ากับเริ่มต้น เวลามีผลในการเปลี่ยนโมดูล

หลังจากตัวกรองหลักแบบเพลทถึงค่าความแตกต่างของแรงดัน จำเป็นต้องเปลี่ยนด้วยตนเอง ซึ่งใช้เวลานาน และลำบาก ตัวกรองของโมดูลหน้าตัดทั้งหมดจะถูกเปลี่ยน และภาระงานมีขนาดใหญ่มาก

สรุปได้ว่าม้วนกรองมีความสะดวกในการบำรุงรักษามากกว่าแผ่นกรองเอฟเฟกต์หลักซึ่งช่วยประหยัดค่าแรง หากตัวกรองลูกกลิ้งชัตเตอร์มาตรฐานไม่ตรงกับปริมาตรอากาศของพื้นที่คงที่ คุณสามารถเลือกได้ V- ตัวกรองแผลรูปทรงเพื่อชดเชยข้อบกพร่อง

URL เนื้อหาเพิ่มเติม: www.ecolead.cn โทร: 025-57138032

By haiwo