22 พฤษภาคม 2019 Industry News 464 views

เหตุใดจึง ตั้งค่า ตัวกรองชัตเตอร์อัตโนมัติที่ ช่องระบาย อากาศของ โรงบำบัดน้ำเสีย เพื่อแทนที่แผ่นกรองหลักแบบดั้งเดิม เหตุใดสถาบันวิศวกรรมเทศบาลจึงสงวนไว้ล่วงหน้าจะอยู่ภายในตัวกรองม้วนในภาพวาดการออกแบบทางเดิน ตำแหน่งการติดตั้งตัวกรอง การปกป้องสิ่งแวดล้อมมากมาย วิศวกรรมเทศบาล ,หน่วยก่อสร้างระบบบำบัดน้ำไม่เข้าใจสถานการณ์เมื่อซื้อเครื่องกรองม้วนเป็นครั้งแรกการวิเคราะห์เชิงลึกของบทความนี้ให้ลูกค้าชี้แจง:

อุปกรณ์แอโรไดนามิกของโรงบำบัดน้ำเสีย -โบลเวอร์ แบบแรงเหวี่ยงระบบกันสะเทือนอากาศ ต้องทำงานโดยไม่มีข้อผิดพลาดตลอดทั้งปี พัดลมเหล่านี้เป็นอุปกรณ์หลักสำหรับการทำงานปกติของโรงบำบัดน้ำเสียพวกเขาต้องการเครื่องเป่าลมคุณภาพสูงที่มีอายุการใช้งานยาวนานและราคาค่อนข้างสูง ในอากาศโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมปกติของบรรยากาศในปัจจุบันมลพิษร้ายแรงและมีอนุภาคฝุ่นจำนวนมากภายใต้การไหลของอากาศความเร็วสูงในระยะยาวของเครื่องเป่าลมอนุภาคขนาดใหญ่จะทำให้ใบพัดพัดลมใบพัดและส่วนประกอบอุปกรณ์อื่น ๆ เกิดสนิม สึกหรอ และมีแนวโน้มต่อการทำงานที่ไม่มีการป้องกันในระยะยาว ทำให้อายุการใช้งานพัดลมสั้นลง ส่งผลต่อการผลิต และทำให้เกิดการสูญเสียโดยตรงคือความเสียหายของพัดลม และการสูญเสียทางอ้อมคือการสูญเสียการควบคุมกระบวนการบำบัดน้ำทั้งหมด ก่อให้เกิดผลกระทบทางสังคมในทางลบและความสูญเสียทางเศรษฐกิจอย่างมหาศาล

จากการวิเคราะห์ข้างต้น เพื่อให้แน่ใจว่า พัดลม มีปัญหา ไม่มี การทำงานที่ ซ่อนอยู่ การป้องกันสภาพแวดล้อมการทำงาน สูงสุด ของเครื่องเป่าลมย่อมต้อง ติดตั้งเอฟเฟกต์ต้นของ อุปกรณ์ กรองอากาศ ใน ช่องลมเข้า ผล ของตัวกรองอากาศ จะโดยตรง ส่งผลกระทบต่อโรงบำบัดน้ำเสีย การ ทำงานปกติ . เหตุใดจึงเลือกตัวกรองอากาศแบบขดแทนตัวกรองหลักแบบแผ่นเหตุผลมีดังนี้
1. กรองคดเคี้ยวเป็นอุปกรณ์ที่มีระบบการควบคุมที่มีประสิทธิภาพ PLC และกลไกการส่งผ่านที่มีคุณภาพสูงซึ่งสามารถทำงานได้ด้วยตัวเองเป็นเวลานานโดยไม่ต้องปิดหรือด้วยตนเองเปลี่ยนวัสดุกรองลดจำนวนการบำรุงรักษาและการหยุดทำงาน;
2. ตัวกรองอากาศแบบขดเหมาะที่สุดสำหรับใช้กับอุปกรณ์ ระบายอากาศขนาดใหญ่ ความต้านทานต่ำ และการระบายอากาศขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการการระบายอากาศของหน้าตัดขนาดใหญ่
3. ภาระงานการทำงานและการบำรุงรักษาของ ตัวกรองขดมี ขนาดเล็ก มาก ซึ่งช่วยหลีกเลี่ยงข้อบกพร่องที่ผลเริ่มต้นของประเภทแผ่นต้องเปลี่ยนอย่างสม่ำเสมอ และพื้นที่การกรองที่มีประสิทธิภาพมี ขนาดใหญ่มาก และส่วนตรงกลางไม่ถูกบล็อก ;
4. กรองขดเป็นกรอบโครงสร้างที่มีความแข็งแรงของโครงสร้างสูงและสามารถนำไปปรับใช้กับการระบายอากาศขนาดใหญ่แรงดันลบกรณีที่ประสบความสำเร็จก่อนหน้านี้สามารถตอบสนองความต้องการการระบายอากาศพัดลมภายในของ 2000Pa.
5. หักค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำกว่าและโดยทั่วไปไม่มีค่าใช้จ่ายแรงงาน
6. ปริมาณอากาศขนาดใหญ่สามารถตอบสนองปริมาณออกซิเจนที่จำเป็นโดยสิ่งมีชีวิตแอโรบิกในถังเติมอากาศที่มากขึ้นสมบูรณ์ตรงกับความต้องการของอุตสาหกรรมพิเศษของโรงบำบัดน้ำเสีย

 

URL เนื้อหาเพิ่มเติม: www.ecolead.cn โทร: 025-57138032

By haiwo